DTA Media là tổ chức hoạt động mạnh mẽ trên Social Media trên thị trường. Với hàng trăm dự án đã thực hiện, Chúng tôi thu về sự hài lòng và đánh giá tốt cùng những lời giới thiệu từ rất nhiều khách hàng. 20 năm hoạt động DTA Media đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp, phát triển thương hiệu và đưa sản phẩm của họ đến gần hơn với khách hàng thông qua các kế hoạch truyền thông ấn tượng, phủ sóng rất hiệu quả trên các nền tảng online và offline. Sự đa dạng về chiến lược đi đến những thành công nhất định với các nhãn hàng trong và ngoài nước đã phần nào thể hiện được năng lực và tiềm năng hợp tác của DTA Media với các đối tác trong thời gian qua.

UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Television Commercial

TVC

TVC là viết tắt của “Television Commercial”, tức là quảng cáo truyền hình. Đây là một dạng quảng cáo được phát sóng trên các kênh truyền hình để tiếp cận đông đảo khán giả. TVC thường có thời lượng ngắn từ 15 đến 60 giây và được thiết kế để thu hút sự chú ý, truyền tải thông điệp và thúc đẩy hành động mua hàng từ người xem.

 

 

 

PHIM TỰ GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP – CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

PHIM DOANH NGHIỆP

Phim doanh nghiệp (hay phim tự giới thiệu doanh nghiệp, câu chuyện thương hiệu) là một dạng video từ 3-5 phút.

Phim doanh nghiệp là công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 50% thời gian thuyết trình so với phương thức trình chiếu truyền thống. Nó cũng gia tăng đáng kể hiệu quả thuyết phục lên đến 70% nhờ khả năng truyền tải thông điệp một cách sinh động và ấn tượng hơn. Thay vì dựa vào văn bản hay hình ảnh tĩnh, video cho phép doanh nghiệp kết nối sâu hơn với khán giả thông qua âm thanh, hình ảnh chân thực và câu chuyện tinh tế, từ đó tăng cường sự tin tưởng và nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả.

VIRAL VIDEO

VIDEO MARKETING – VIRAL

Video Marketing – Viral là chiến lược sử dụng video để tạo nên nội dung hấp dẫn và lan tỏa nhanh chóng trên mạng, nhằm thu hút sự chia sẻ rộng rãi từ cộng đồng mạng và tạo dựng sự nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng.

 
Bạn có biết rằng: ‘85% người dùng muốn xem nhiều hơn các dạng nội dung video từ thương hiệu’ .Vậy tại sao không đáp ứng nhu cầu này của khách màng theo cách tự nhiên và thu hút hơn rất nhiều nhờ viral video.

CHÚNG TÔI TIN RẰNG NHỮNG KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT LUÔN CẦN NHỮNG GIẢI PHÁP VÀ ĐỐI TÁC MẠNH NHẤT