Skip to contentHemera tư vấn và triển khai các hoạt động truyền thông/ marketing giúp khách hàng tăng nhận diện trên thị trường, thúc đẩy doanh số, hiện thực hoá ý tưởng mục tiêu phát triển doanh nghiệp.
Hemera có thể hoạt động với vai trò như “phòng marketing thuê ngoài” giúp khách hàng vận hành và triển khai tất cả hạng mục truyền thông, marketing hoặc 1 chiến dịch quảng bá sản phẩm
Các dịch vụ khách hàng có thể tìm kiếm ở Hemera:
Đánh giá hoạt động truyền thông, marketing doanh nghiệp:
Chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp một cái nhìn tổng quan về hiệu quả hoạt động truyền thông và marketing của họ, đánh giá tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp, từ đó giúp khách hàng cải thiện và tối ưu hóa chiến lược truyền thông và marketing của mình. Chúng tôi xây dựng báo cáo chi tiết về hoạt động truyền thông và marketing của doanh nghiệp, cung cấp đánh giá chất lượng về các hoạt động này và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả.
Tư vấn/ định hướng truyền thông, marketing:
Với đội ngũ chuyên gia, nhà báo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, Hemera cam kết đưa ra các giải pháp tối ưu và chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả hoạt động truyền thông & marketing. Chúng tôi tư vấn xác định khách hàng mục tiêu, lập chiến lược quảng cáo, quản lý thương hiệu, quản lý truyền thông mạng xã hội và các hoạt động khác liên quan đến truyền thông và marketing.
Lên ý tưởng/ lập kế hoạch/ triển khai kế hoạch truyền thông:
Dựa vào yêu cầu và định hướng của khách hàng, chúng tôi lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch phù hợp. Bản kế hoạch Hemera đề xuất thể hiện rõ:
– Thông điệp, hình ảnh và màu sắc của chiến dịch
– Kênh truyền thông
– KPIs
– Timeline chi tiết
– Phân bổ ngân sách
Hemera sẽ triển khai các hoạt động truyền thông bám sát theo kế hoạch đã thống nhất với khách hàng, đảm bảo đạt được KPI đề ra. Chúng tôi luôn tư vấn và thống nhất mọi thay đổi với khách hàng trong quá trình hợp tác và hỗ trợ mọi tình huống phát sinh liên quan tới dự án.
Theo dõi thông tin nhãn hàng trên internet (Social Listening):
Dịch vụ nhằm quản lý danh tiếng của khách hàng. Chúng tôi sử dụng các công cụ lắng nghe xã hội để theo dõi các lượt đề cập đến thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên các nền tảng truyền thông xã hội, diễn đàn và trang web khác nhau. Điều đó giúp xác định các cơ hội và thách thức: những vấn đề đang được quan tâm, những vấn đề tiềm ẩn về uy tín của thương hiệu. Từ đó nhãn hàng có thể đưa ra chiến lược truyền thông hợp lý, chủ động phản hồi để giảm thiểu mọi tác động tiêu cực, giúp bảo vệ và nâng cao hình ảnh cũng như danh tiếng trực tuyến của thương hiệu.
Xử lý khủng hoảng truyền thông:
Dịch vụ cung cấp những giải pháp giảm thiểu rủi ro và đối phó với các vấn đề khủng hoảng truyền thông. Thông qua hệ thống cảnh báo sớm của dịch vụ Social Listening, chúng tôi có thể xác định được những nguy cơ tiềm ẩn dẫn tới khủng hoảng truyền thông, hạn chế sự ảnh hưởng tiêu cực tới doanh nghiệp. Khi khủng hoảng xảy ra, chúng tôi giúp doanh nghiệp xây dựng và triển khai các kế hoạch xử lý chi tiết và hiệu quả để đối phó với các tình huống khẩn cấp nhất.
Các kênh truyền thông chính:
Above the line: là các hoạt động Marketing có mức độ phủ rộng lớn, đối tượng tiếp cận là mass audience (số đông khách hàng), nhằm xây dựng hình ảnh và nhận viết của thương hiệu. Công cụ thường được sử dụng để thực hiện Above the line thường là những phương tiện thông tin đại chúng có tính lan tỏa cao:
– Quảng cáo trên Truyền hình, Radio
– Print Ads: Tờ rơi, tạp chí, các thiết kế trên ấn phẩm của nhãn hàng…
– Quảng cáo ngoài trời (OOH): billboard, roadshow, quảng cáo trên phương tiện công cộng (máy bay, tàu hoả, taxi), quảng cáo tại các toà nhà…
– PR báo chí
– Quảng cáo banner: banner trên website, báo chí
– Tổ chức sự kiện: Thông thường là các sự kiện lớn thu hút sự chú ý của số đông công chúng như lễ hội, sự kiện âm nhạc, countdown, show truyền hình..
Below the line: là các hoạt động marketing hướng tới nhóm khách hàng cụ thể, với mục đích gia tăng sự tương tác trực tiếp giữa thương hiệu và khách hàng, thúc đẩy tạo ra chuyển đổi từ sự quan tâm thành “đơn hàng”, từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng chính thức. Các hoạt động chính của BTL không “nằm trên bề mặt” như ATL mà nhắm tới đúng KH mục tiêu thông qua 1 số kênh marketing như:
– Quảng cáo trực tiếp tại các điểm bán hàng
– Quảng cáo tìm kiếm (Google Search Ads, Coc Coc Search Ads)
– Quảng cáo trên mạng xã hội (nhắm tới đúng KH mục tiêu)
– Quảng cáo trên sàn thương mại điện tử
– Hợp tác với người nổi tiếng (KOL, KOC, influencer) trong lĩnh vực liên quan tới sản phẩm
– Tổ chức sự kiện dành cho khách hàng mục tiêu (triển lãm, hội chợ, hội thảo chuyên đề…)
– Email/SMS marketing