SẢN XUẤT PHIM DOANH NGHIỆP VỚI DTA MEDIA

Có nhiều cách đề một thương hiệu nâng cao tầm ảnh hưởng của mình trước công chúng và một trong những phương thức được thực hiện phổ biến hiện nay là sản xuất phim doanh nghiệp.
Với sự phát triển của các phương tiện truyền thông đại chúng, công nghệ truyền hình, điện ảnh, nên việc thực hiện một thước phim giới thiệu doanh nghiệp ngày càng trở nên dễ dàng hơn.
Vậy phim doanh nghiệp là gì? Vai trò cụ thể của phim doanh nghiệp trong định vị thương hiệu là gì?
TỔNG QUAN VỀ PHIM DOANH NGHIỆP
Lịch sử hình thành lâu đời và tiến trình phát triển của doanh nghiệp
Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp
Tiến trình áp dụng công nghệ tiên tiến trong dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp
Quy mô sản xuất và môi trường làm việc - có thẻ là một phần thu hút người quan tâm
Các sản phẩm và dự án tiêu biểu của doanh nghiệp đã tung ra thị trường
Đội ngũ nhân sự tiêu biểu : Bao gồm các chuyên gia hàng đầu , chuyên viên và nhân viên tận tâm, tận lực
Văn hóa doanh nghiệp cùng các hoạt động truyền thông nội bộ thường niên
Các sự kiện truyền thông cộng đồng : thực hiên CSR ( Corporate Social responsibility - doanh nghiệp vì trách nhiệm xã hội ), thực hiện các dự án , tài trợ các cuộc thi, ...
Đề cập các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước mà doanh nghiệp đã nhận được
Chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế mà doanh nghiệp đã đạt được - hiệu quả thu hút các nhà đầu tư nước ngoài
THỜI ĐIỂM ĐỂ THỰC HIỆN PHIM DOANH NGHIỆP
Doanh nghiệp tham gia một sự kiện triển lãm chuyên ngành nào đó mong muốn giới thiệu về chính mình
Các sự kiện kỷ niệm thành lập hoặc các sự kiện về ký kết hợp đồng, hợp tác
Lễ ra mắt hoặc hội nghị các nhà đầu tư và doanh nghiệp
Doanh nghiệp muốn mở rộng các khách hàng đến từ trong và ngoài nước
Tái định vị thương hiệu đã có trên thị trường
Kết hợp giới thiệu doanh nghiệp và giới thiệu giản phẩm mới, nâng cấp hoặc lắp đặt mới các dây chuyền công nghệ hiện đại tân tiến phục vụ sản xuất
Nhận được chứng nhận , giải thưởng quốc tế danh giá từ chuyên gia
Phục vụ công tác tuyển dụng thu hút nhân lực tiềm năng
Truyền thông dự án mới sắp tung ra thị trường
VAI TRÒ CỦA SẢN XUẤT PHIM DOANH NGHIỆP
Với sự phát triển của các nền tảng truyền thông đại chúng, doanh nghiệp có thể cân nhắc phát hành các thước phim truyền tải sứ mệnh và năng lực của công ty thông qua nhiều nền tảng: Email, TV tại sảnh chờ, truyền hình, website công ty, mạng xã hội, hoặc các sự kiện, triển lãm, hội thảo, .... Kết hợp với tính tương tác hai chiều và tốc độ lan truyền nhanh chóng, khách hàng sẽ được tiếp cận tới sản phẩm của doanh nghiệp một cách hiệu quả..
Theo các nhà khoa học, nghe và nhìn sẽ tác động sâu đến tiềm
thức mỗi cá nhân, đồng nghĩa rằng việc xây dựng kịch bản phim ấn tượng và đan
xen các thông điệp là vô cùng cần thiết trong một thước phim doanh nghiệp để
tác động đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Phim tự giới thiệu doanh
nghiệp đem lại hiệu quả cao trong chiến lược quảng bá thương hiệu, đem đến đến
cái nhìn cảm quan chân thực cho người xem về doanh nghiệp, tăng thiện cảm của
công chúng về công ty. Đây chính là mục đích cuối cùng của doanh nghiệp khi thực
hiện bộ phim nói về bản thân họ
Mỗi doanh nghiệp sẽ có văn hóa, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi khác nhau. Bởi vậy, mỗi thước phim phản ánh những nét đặc trưng tiêu biểu này sẽ mang một màu sắc khác biệt. Bởi vậy, công chúng thông qua phim tự giới thiệu sẽ dễ dàng nhận ra sự đặc biệt của thương hiệu. Đặc biệt, nếu trong quá trình dựng phim, nhà sản xuất của doanh nghiệp phát hiện ra những nội dung nổi bật, truyền cảm hứng để lồng ghép vào trong những thước phim thì càng tạo ra hiệu quả truyền thông tốt.
Những cuốn Profile dày cộp có thể đã trở nên lỗi thời và không tạo ra sự gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng, bởi vậy bạn có thể phát trực tiếp video vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả thu hút rất lớn:
ĐỐI TÁC